þriðjudagur, 24. febrúar 2004

Things have been a bit awry recently

Yes awry god-damnit! Í gær fékk ég út úr Macbeth prófi. Ég fékk 8.5 í allt og B+ fyrir ritgerð. Ég hef aldrei farið í bókstaf aftar en 'A' í Enskuritgerðum svo þetta er sögulegt lágmark. Ég fann hitt og þetta að aðfinnslum Cyberts en vildi þó ekki nefna það við hann. Fæ bara tíu næst. En hann strikaði undir orðið awry og setti spurningarmerki þar fyrir ofan. Ég hafði notað það í merkingunni wrong / gone astray. Flettið upp orðinu awry og segið mér að það sé ekki til.

Eins og stundum áður er ég að skrifa þetta í gati í skólanum. Þeim er að fjölga þessa dagana sökum að því er virðist krónískra veikinda kennara. Núna á ég að vera í Spænsku en eins og svo oft áður er Elísabet veik. Í þetta skiptið gerði það þó ekkert til. Sérstaklega ekki eftir vellíðanarvímu sálfræðitímans. Lilja Groovy átti í erfiðleikum með að opna dyrnar að U6 og bað mig um það. Það tókst greinilega vonum framar þar sem hún tilkynnti drastíska breytingu á áfanganum. Símat og engin próf. Woo! Svo tók hún líka ótrúlega vel í að ég kæmi með Eddie Izzard í næsta tíma og sýndi henni sketchið um Pavlov. "Day one. Rang bell. Dog ate food. Very excited..."

Svo þegar ég settist við hliðina á Öddu leit hún á mig og sagði: "Þú ert með svona leikararödd." Sem mér finnst mjööög gott þar sem ég þoli ekki rödd mína. Sumir eiga kannski erfitt með að trúa þessu þar sem mér finnst gaman að tala en þetta er satt. Ég hef lengi staðið í þeirri meiningu að þetta sé svona og þar við stendur. Allavega eitthvað áfram. Góðu fréttirnar eru hinsvegar þær að ég hélt geðheilsu yfir teikningum í gær. Þetta myndasögudót er að fara með mig. Ég get ekki teiknað myndasögur. Ég er fantasyteiknari. Hvaða rugl..? Ég teikna ekki myndasögur fyrir quetzal (ca. 11kr). Datt samt niður á jákvæða punkta og mun reyna að vinna út frá þeim en útlitið er ekki bjart. Uss uss...

tack

--Drekafluga, með kókosbollu á kinninni.--

Engin ummæli: