sunnudagur, 8. febrúar 2004

I am... an underachiever
Please feel free to leave a comment on yesterday's writings as well as those of today.

Í dag kveikti ég á sjónvarpinu. Það er ekki í frásögur færandi nema fyrir það að ég sá He-Man - Masters of the Universe og hafði bara magnað gaman af. Þetta eru nýjir (nýlegir) þættir og það er virkilega búið að hrista upp í útlitinu á þessu. Ég var aldrei hrifinn af gamla He-Man. Horfði þegar ég gat, jú, þar sem ég var 8 ára gutti haldinn teiknimyndafíkn en fannst þetta svosem ekkert rosalegt. Talandi um teiknimyndafíkn, ef einhver af þeim sem les þetta veit hvar hægt er að nálgast fyrstu seríuna af Pokémon er viðkomandi vinsamlegast beðinn um að halda því fyrir sjálfan sig. Hinsvegar hef ég nú leitað að The Angry Beavers í langan tíma og ekkert gengur. Heeelp...?

Svo ætla ég loksins að finna alter-egóinu mínu nafn og líkama og vantar uppástungur um hvaða gæludýr hann ætti að eiga (sem og útlitseinkenni. það er velkomið). Íkorni eða eitthvað... (hmm... hvernig teiknar maður íkorna?) en ég er opinn fyrir flestum uppástungum. Hann á t.d. ekki að draga flóðhest á eftir sér. Svo verðið þið, vinir mínir, auðvitað möguleg fórnarlömb blýpennans míns og þá þurfið þið nöfn og tilheyrandi. Uppástungur og innsendingar í gríð, þ.e.a.s. nema þið viljið ekki vera með. En ef ég finn fyrir áhuga á þessu verður það kannski til að ég hundskist til að halda mér við þetta. Svo þarf ég nauðsynlega að læra á photoshop (og þú, Sveinn að útvega mér spootings diskinn!).

Það sem mig vantar er semsagt:
Photoshop 7.0
Nöfn á persónum
Útlitsóskir / pointerar á persónum
Gæludýr og nöfn á gæludýrin ef þau eiga að fylgja persónum
Uppástungur um hvað ég geti gert úr þessu annað en sketcha í sálfræðitímum.

Ég á líka von á því að gera þetta heilmikið á Ensku svo að alíslensk nöfn yrðu kannski svolítið skökk.

tack tack, signing off...

--Drekafluga, artiste, eh?--

Engin ummæli: