sunnudagur, 29. febrúar 2004

5000!?! Snoogens! Serving suggestions?

Ég ætlaði að skrifa eitthvað sniðugt þegar þessi "áfangi" næðist en mér bara dettur ekkert í hug. Partý? Ekki strax allavega. Fyrir því liggja nokkrar ástæður. 1. Ég hafði hugsað mér að fara austur um næstu helgi. 2. Ég er ekki beint í partýaðstöðu, með 8 mánaða gamalt barn á heimilinu og svona. 3. Ég man ekki til þess að ég hafi nokkurn tíman haldið partý og kann það þess vegna ekki. Ætti líklega ekki að vera flókið. Skella bassaboxinu og hátölurnum fram, setja góðan playlista á, eiga gos, eiga snakk og saltstangir, eiga heima í villu, eiga nóg af Crystal (Cristal? allavega, þessu celebrity campavíni), eiga... vini sem mæta? ;)

Úff ég veit það ekki. Þyrfti líklega að fá að halda partýið annars staðar en í Fellsmúla 6. Ásar? Bílferðir? We've got a hot-tub.

tack tack

--Drekafluga, kalt a tánum--

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ntwvsqk ulp dhexr young model

upewi!

fccah ztiazl rys bondage lesbian

Nafnlaus sagði...

І liκe the valuablе infοrmation yоu supply іn your
artiсles. I will booκmark уоur
blog and test again right herе fгequently.

I am fairly certaіn I'll learn lots of new stuff proper here! Good luck for the next!

Take a look at my homepage Tens unit