föstudagur, 27. febrúar 2004

Nooooooo! So close! So god-damn clooooose!!! Russel Crowe is a fucking New-Zealander you fucking bunch of weirdo pricks!

Hver veit ekki að Russel Crowe er Nýsjálendingur!?! Gettu Betur liðið í MH veit það núna. Ég æpti á sjónvarpið og fór og leitaði að hentugugum hlut til að skalla. Kaktus eða einhverju. Þetta eina örlitla ömurlega smáatriði hefði getað gert þennan dag svo fallegan. Það var með herkjum og innblæstri frá Doktornum að ég gat séð bjarta hlið á þessu því hryðujuverk og skæruhernaður á hendur MRingum er í bígerð. Þetta er líka, eins og það var orðað hjá okkur "kick ass comic material" og mun ég vonandi gera eitthvað út frá þessu. Vonandi næ ég bara að gera eitthvað tengt myndasögum. Ingibjörg hjálpaði mér samt mikið með því að útvega mér Out There. Brjálaður teiknistíll. Nú get ég stúderað augu og munna, mína veikustu hlekki í myndasöguteinkingum.

En þetta gengur ekki og verður ekki lengra í þetta skiptið. Ég á að vera löngu farinn að sofa.

tack tack

--Drekafluga, a geeky pissed off knowitall--

Engin ummæli: