fimmtudagur, 5. febrúar 2004

5/2
LOKAÐ Í DAG
Frá 8:10 - 9:20 OG
Frá 10:30 - 11:30.


Þetta stóð á hurðinni inni á bókasafn. Þar sem klukkan , þegar þetta er skrifað, er milli 9:20 og 10:30 gæti ég verið að skrifa þetta inni á bókasafni. En svo er ekki. Ég er nefnilega elitesse bastard (eagerly awaiting a possible comment from the Dr.) og er að skrifa þetta inni á Nemó, með Hönnu Fallegu við hlið mér. Það er ekkert smá óþægilegt að skrifa á þessa tölvu og þó ég hafi ekkert set inn í tvo daga vil ég fá smá kredit vegna þess. Í morgun, klukkan 8:17 til að vera nákvæmur, labbaði ég inn í M2 og var þá þriðji nemandinn inn. Ég var þá einn af þremur nemendum sem ekki höfðu fengið sms frá Elísabetu um að Spænska félli niður. Af þeirri einföldu ástæðu að ég er í gati í öðrum tíma á fimmtudögum var ég ekki allt of ánægður. Og ég gleymdi nestinu mínu, ljúffengum svínarifjum. En jæja, þetta varð þó efni í blogg hjá mér. Það lýsir kannski gæðum bloggsins. Bráðum fer ég að sletta úr hófi fram, MSN-a á blogginu, skrifandi mar og audda, og tala um lítið annað en hvað [e-ð nafn] er ógslea óþolandi.

En við skulum vona að svo verði ekki. Samt get ég lítið meira sagt í bili. Hér er of mikið af skemmtilegu fólki og ég þarf að spjalla og hafa það notalegt áður en ég fer í sálfræði og spjalla og hef það notalegt.

farinn.

--Drekafluga--

Engin ummæli: