miðvikudagur, 1. september 2004

Sale

GeForce 4 Ti 4200 128mb skjákort til sölu. 5000 kall eða hæsta boð. Magnaður gripur og allt það. Ég ætla ekki að halda neina söluræðu.

Akkúrat núna er ég sitjandi og það er gott. Ég geng nefnilega afskaplega mikið. Svo ég taki daginn í dag sem dæmi þá gekk ég frá JL húsinu í Kvennó, úr Kvennó um miðbæinn, tók svo strætó upp að Hlemmi og gekk þaðan upp í Tölvulistann og þaðan í Task uppi í Ármúla. Svo fór ég um Grensásveg heim. Þetta er auðvitað ekkert eðlilegt. Nánast allan tímann var ég með Get Low með Lil Jon í eyrunum. Það er það eina sem ég hef náð af DC síðan ég kom aftur í bæinn þar sem ég get einhverra hluta vegna ekki verið active. Og að vera passive á DC er álíka gagnlegt og hjálpardekk á skriðdreka. Thoroughly pissed off.

tack tack

--Drekafluga gangráður--

Engin ummæli: