þriðjudagur, 21. september 2004

Damnit!

First of all, Haraldson, I'm busy so sod off.
Þetta er að fara á límingunum og ég með. Ég get ekki jafnað textann út til hliðanna, stjórnað leturstærðinni o.s.frv. nema með html fikti því Create New Post loadast asnalega upp. ... Boo-yah! Komið upp. Damn, I'm good. Allavega, ég á nú 160BG Western Digital Fluid Bearing harðan disk og er að fara að setja hann upp og formatta hinn diskinn (WD 80GB). Verst að enginn virðist eiga Win XP Pro diskinn. Ég lánaði Hrafni minn og hjá honum hvarf diskurinn í svarthol og kemst víst aldrei þaðan aftur. Ég á nú bara eftir að leita til Haraldar ofurhjartadrottningar og ef hann getur ekki lánað mér hann er ég opinberlega illa staddur. Einhvern veginn skal þetta samt reddast. En ég stend ekki lengur í þessu, er farinn að skipta um harðan disk.

tack tack

--"Watch out for the medallion, my diamonds are reckless. Feels like a midget is hangin' from my necklace!" Drekafluga--

Engin ummæli: