fimmtudagur, 16. september 2004

Aaaactiiiiveeee!!!

Ég er active á DC og er að downloada eins og kreisí gaur sem er að downloada. IP talan mín breyttist, ég prófaði að tengjast aftur og hey! Magnað. Ég byrjaði á Taxi 3 og hún er með einhverja svölustu byrjun ever í nokkurri mynd. Svo sá ég að hún var ótextuð svo ég hætti við. Yamakasi var líka ótextuð og þar sem ég er ekki sleipari en raun ber vitni í Frönskunni þá hætti ég líka við hana. Torque er á leið inn í tölvuna mína ásamt Sexie með Eddie Izzard (Isis, ég þarf að heimsækja þig fljótlega upp á meiri Izzard...og kannski meira =) Það er komið er af Sexie er í gangi hjá mér núna en ég vil meira) og lögum hjá mér hefur nú loksins fjölgað aðeins. Lag dagsins er t.d. Happy Valentine's Day með Outkast. Það er algjör meiriháttar snilld.

Linkur inn á heimasíðu Blazt Þönder hópsins er kominn upp fyrir ykkur. Ég veit að ykkur líður öllum miklu betur. Ég er farinn að gera... eitthvað.

tack tack

--Drekafluga DC fan --

Engin ummæli: