fimmtudagur, 9. september 2004

Doodie!!!

Getið þið hvað ég er að fara að gera á morgun? Ég er ekki að fara í réttir, það er það sem ég er að fara að gera. Á morgun á ég víst að læra eitthvað voða merkilegt í skólanum, eitthvað sem er flókið og verður ekki farið yfir aftur. Ég verð meir að segja að fram yfir venjulegan skólatíma. Það er því eins gott að þetta verði eitthvað virkilega flókið og erfitt því annars neyðist ég til að ganga berserksgang. Í dag hef ég eytt allri minni orku í að láta þetta ekki á mig fá en, undur og stórmerki, það gerir það bara samt. Ég fór t.d. í Kringluna með Gunnþóru og fékk þá hugmynd að það væri ekki vitlaust að fá mér helgarvinnu. Hjá mér stóð þetta aðeins í stutta stund. Ástin mín var á annari bylgjulengd og dró mig með sér á nokkra staði og spurði um helgarvinnu. Mér leið illa á öllum stöðunum því hvað veit ég um helgarvinnu? En nóg um það. Ég er Gunnþóru samt þakklátur.
Hmmm.... hvernig var á busaballinu (og þessu er beint til þeirra sem fóru. aðrir mega láta vera að giska á hvernig hafi verið)? Ég fór semsagt ekki en Gunnþóra fór heldur ekki svo það var allt í lagi. Í staðinn fór ég á smá T-bekkjar reunion og ég táraðist innra með mér að sjá fólkið aftur. Ég sakna þeirra strax aftur. En ég ætla að enda þessa færslu svona út frá þessum endurfundum :

Ok, Anna Lind, ég vona að þú eigir ekki eftir að leggja fæð á mig fyrir að útskýra þetta svona en hér fyrir neðan, hægra megin við teikninguna af drekaflugunni sérðu vonandi eitt af eftirfarandi:
Complete and utter death
Vague signs of life
It's On! (tala)

Smelltu á þann texta og vonandi kemur eitthvað í ljós. Ef þetta er eitthvað öðruvísi sendu mér þá e-mail. Það væri bara svo gaman ef þú gætir tekið þátt í commentunum. =*

tack tack

--Drekafluga sem er þó að fara á réttaball með Pöpunum--

ps, vá hvað þetta er týpískt. ég er nýbúinn að halda stutt idiotproofing á commentum og nú er haloscan í einhverju veseni. Mér er ekki skemmt.

Engin ummæli: