föstudagur, 16. apríl 2004

Spamming is not permitted!

You have exceeded the number of posts permitted in the time span. Please try again later.
Keðjuspjallið er komið í gang. Til hamingju með það Kvenskælingar og til hamingju Svenni. Og takk. Hann kaus mig sem skemmtilegasta vefritarann. Ég reyndi tvisvar að skilja eftir svar við þeim þræði og útnefna annars vegar skemmtilegasta og hins vegar best útlítandi vefritið en fékk fyrrnefnd skilaboð í bæði skiptin. Tímabundið vesen. Er á DC (aftur! Yay!) og mín vesæla bandvídd því algjörlega uppnotuð. Kevin Smith fest on the way. Aahhh...

Svo borgaði ég fyrir inntökuprófið í Myndlistaskólann og Króatíuferðina í dag og hef því verið glaðari en skunkur í bílaþvottastöð. Nú er hinsvegar tími rólegheita. Það liggur bara við að ég ætti að fara í freyðibað. Hmm... ætti að fá mér svoleiðis... umm...sjampó? Frauð? Hvað heitir þetta eiginlega? Jæja, hvað um það, ég er farinn að lesa The Da Vinci Code. Enda hér á því að setja mynd af einum fyndnasta manni heims.



tack tack

--Drekafluga hinn lífsglaði með yfir 9000 heimsóknir--

Engin ummæli: