miðvikudagur, 7. apríl 2004

Ég er númer 53

Farið hefur verið yfir umsókn mína og ég fæ að taka inntökuprófið í Myndlistaskólann. Nú þarf ég að fara að stúdera litasamsetningu og listasögu og þar fram eftir götunum. Svo ætti ég líka að æfa mig í módelteikningu... ...hmm. Já, þá vantar mig módel. Áhugasamar ;) sæki um hér að neðan ;) *hóst* já, best ég sleppi því að missa mig í einhverja vitleysu. Allavega, ég er vélrænn umsækjandi númer 53. Það er svolítið ógurleg tilhugsun (þó, á mjög rólegan hátt) þar sem rökhugsun segir manni að það séu þá í það minnsta 52 aðrir sem munu taka prófið. Við sjáum hvað setur.

Svo er það varðandi póstinn í gær.
Þó ég missi mig ekki í spól varðandi módel hef ég hugsað mér að missa mig í afmælisfögnuði langt fram á sumar, held ég, og mun vonandi standa fyrir einhverri gleði á næstunni og þá líklega út frá kórnum en aðrir eru þó auðvitað guðvelkomnir. Nánari dagsetning, staðsetning og hvers konar tilhögun þessa verður auglýst síðar.

tack tack

--Drekafluga partýdýr--

Engin ummæli: