miðvikudagur, 14. apríl 2004

Jæja

Ég gæti skrifað þessa færslu eingöngu á íslensku. But this may vary. Porqué no me importa nada qué ustedes piensan (no, eso no es cierto) sobre lo qué estoy diciendo. Og þar hafiði það. But this is really rather silly and I bet most readers would find these kind of writings tedious. Por eso no me voy a escribir más cosas así.

Eitthvað varð ég að skrifa. Ég er nefnilega þónokkuð upptekinn og legg því bara til að hér opnis umræður (yeah, það er að fara að gerast):

Hip Hop vs. Rock. Discuss.

Hér er ég auðvitað að tala um gæða hip hop og gæða rock, t.d. Jurassic 5 og The Mars Volta. Ekkert rusl.

Svo læt ég fylgja það sem líklegra er að umræður gætu snúist um. Mynd frá heimsókn á Álftanesið. Njótið:


---

tack tack

--Drekafluga, flogin burt--

Engin ummæli: