þriðjudagur, 9. desember 2003

Hokay, today's blog will be written both in seperate parts and, as you may have noticed, partly in English. This being written on intervals is due to the fact that I will have limited time to write, in a few moments I am going to Kringlan and then I will study and so on and so forth. However, the reason for the overzealous usage of modern Anglo-Saxon (which is to put it in an extremely redundant way) is that I am an arrogant prick and because that I can. I am aware some of you do not approve of this but seeing how big a part English plays in my humour and simply in me as a person, I do not care the slightest.

But I'll be off now. Updates will come later this day but please don't hesitate to leave a comment. Ta...

En jú, svo er annað. Ætti ég einhvern tímann að fara út í stjórnmálalega umræðu hérna eða setja upp linka eins og Hrafn frændi? Ég var búinn að vera að pæla í þessu í svolítinn tíma þegar Hrafn byrjaði að blogga og var líka svona stórpólitískur eins og hann á reyndar að sér að vera. Ég held bara að síðan mín mundi leysast upp í rifrildi hjá stjórnarandstæðingum með rök og þeim er fylgja hinum síðri flokkum án þess að vita af hverju. Það er ekki hægt að rökræða þegar þetta er orðið að trúarbrögðum, ekki stjórnmálalegri rökhugsun. Suggestions anyone?

---

Ahhh.... ég er búinn að redda nokkrum gjöfum og helmingnum af fleiri gjöfum. Ég náði það sem ég mundi flokka sem afar góðan díl og ætlaði að verðlauna mig með því að gefa mér Prince of Persia: Sands of Time, tölvuleik sem ég hef beðið með mikilli eftirvæntingu, eða soundtrackið úr Kill Bill. Ég fann tónlistina en tölvuleikurinn var hvergi sjáanlegur í Skífunni og ekki dytti mér í hug að kaupa hann í BT. Þannig að ég keypti ekki neitt. Mig hafði langað meira í leikinn heldur en diskinn og var fúll yfir að hann skyldi ekki vera þarna. Labbaði um í smástund og hitti Önnu Sveinbjörns og svo þær Írisi og Jóhönnu sem gerðu grín að aldri mínum en svo ætlaði Jóhanna að nýta sér hann til að hafa einhvern til að fara í Ríkið fyrir sig. Eftir labb hingað og þangað skellti ég svo gjafapokanum á bakið og hjólaði heim í hálkunni. Það var bara ágætt enda er á búinn að gera við bremsurnar á hjólinu. En hvað um það. Ég verð að þjóta.

tack tack

--Drekafluga--

Engin ummæli: