mánudagur, 19. janúar 2004

Today's Words of Wisdom

During choir practice. Reflection: Immense irritation due to both inner turmoil and other people's stupidity and extreme lack of consideration. Under other and perhaps more dire circumstances, kicking, screaming, irrepairably maiming and general disembodiment of body-parts would be advised.

This, of course would have to be remedied and subsequently was.
Það er alveg ótrúlegt hvað litlu hlutirnir geta haft mikil áhrif á mann. Ég var í afar erfiðu skapi þegar ég gekk fram hjá Mama's Tacos og salsatónlistin dundi á mér. Það virkaði. Bara hviss bæng. mér leið betur. Svo keypti á mér pylsu (sem ég hef sterkan grun um að hafi verið pulsa) á Lækjartorgi í fyrsta og síðasta sinn, varð hálf flökurt og leið aftur svolítið ver, þó á annan hátt í þetta skiptið. Ég var líka viss um að ég hefði misst af strætó og því varð gleði mín umtalsverð þegar vagnin birtist níu mínútum of seint.

Þetta var semsagt góður dagur í dag, þrátt fyrir minni háttar mótlæti. Ég hafði með mér kókómjólk í lítrafernu og angaði eins og súkkulaðimjólkurbú en þetta dugði mér samt út daginn, eða þar til ég fékk mér pylsuna ófélegu. En ég er ekki að segja neitt sem skiptir máli. Því vil ég biðja ykkur að kíkja á bloggsystur mína, hana Undintusku þar sem hún hefur gott tak á mörgum brýnum málefnum.

tack tack

--Drekafluga--

Engin ummæli: