föstudagur, 4. mars 2005

Gleði og sorg



Ég frétti það í vikunni að mamá er dáin. Hún var einhver litríkasta manneskja sem ég hef kynnst. Fósturmamma mín í Guatemala var einhvern tíman systir hennar mömmu. Þær tengjast á einhvern hátt svo sérstökum böndum. Ég hef það á tilfinningunni að þær hafi verið systur á tímum Rómverja. Þær voru allavega báðar á Ítalíu á þeim tíma. Fyrirgefiði ef þetta hljómar undarlega. Ég get ekki skýrt þetta betur út.

En lífið er ekki tóm vonbrigði. Í gær fann ég, eftir margra ára leit, The Hitch Hiker's Guide to the Galaxy í réttri, óamerískaðri útgáfu. Þessi útgáfa bestu trílógíu í fimm pörtum sem til er, er til sölu í Iðu á 3000 kall. Hin útgáfan var þarna reyndar líka, á 1500kr en ég leit ekki við henni. Og nú skal lesið.

tack tack

--Drekafluga, mostly harmless--

Engin ummæli: