sunnudagur, 28. nóvember 2004

Sharp like an edge of a samurai sword

the metal blade cut through flesh and bone. Samurai Champloo eru æðislegir þættir. Og það er fullt af þeim á Valhöll. Þar er fullt af mörgu. Ég er þessa stundina að sækja 7 skemmtilegar skrár á hraðanum 14, 38, 20, 23. 19, 16 og 40 kb/s. Þetta er gullfallegt. Ljúft jafnvel. En yfir í allt annað. Sá einhver Noises Off í gærkvöldi? Kvikmyndin sú var gerð eftir leikritinu Allir á svið og skartar t.d. Christopher Reeve og Sir Michael Caine. Þetta er algjör snilld og ég dauðsé eftir að hafa ekki farið á sýninguna. Þetta hefur orðið til þess að ég hef ákveðið að fara meira í leikhús. Það er skömm af því hversu lítið ég fer, sérstaklega þegar tekið er tillit til þess hversu ótrúlega gaman mér finnst í leikhúsi. Svo þar hafiði það. Ég er að verða meiri alhliða listaspíra og finnst það frrrábært. En nú ætla ég að slaka á eftir búslóðarflutinga mína annars vegar og svo systur minnar og mágs hins vegar. Rosalegur gangur á þessu.

"..some days, some nights
some live some die
in the way of the samurai

some fight some bleed
sun up to sun down
the sons of a battlecry.."

tack tack

--afslöppuð Drekafluga--

Gunnþóra biður að heilsa.

Engin ummæli: