miðvikudagur, 19. maí 2004

Easy Livin’

...allavega í bili. Ég kom heim áðan á bíl fullum af tölvudóti, geisladiskum, DVD, fötum, sængurfötum, vopnum og öðru nördalegu. Ég vildi að ég hefði verið jafn fjótur að fylla bílinn og tæma hann en það munar heilmiklu að hlaupa niður af fjórðu hæð margar ferðir eða upp á aðra hæð margar ferðir. Ég var svo aðeins byrjaður að raða í herbergið mitt þegar pabbi kallaði á mig með vinnuröddinni. Ég átti að fara að gera eitthvað og akkúrat þá nennti ég því ómögulega. Núna finnst mér það hinsvegar ágætt. Ég fór ekki í erfiðisverk. Ég var ekki settur í að herfa eða taka til úti í skemmu. Nei, ég var settur fyrir framan tölvuna. Outlookið er í tómu tjóni og erfitt að tjónka við það. Ég var sendur í fremstu víglínu og sagt að berjast þar til að 2004 framtalið kæmist til skila.

Eftir hatramma orustu við tókst mér naumlega að sleppa lifandi. Á meðan ég sleikti sár mín í sjúkratjaldinu hrasaði sendiboði inn, móður og hóstandi og rétti mér skjal. Natha yibinss uriu tlus muth. Thrityh wun l' trezen. L' ogglinnar orn naut mir ninta eairthin. Dammerman. Þýtt á almenna tungu var þetta: “A weakness has been found. Attack in the north. The enemies will not hold their ground. Dammerman.” Ah, Dammerman. Honum mundi ég treysta fyrir lífi mínu. Ég reis upp og hundsaði mótmæli sjúkraliðans. Takmarkinu skyldi vera náð. “Þú,” sagði ég og benti á vörð sem stóð við tjaldopið. “náðu í hestinn minn.” Já herra, var svarið. Ég beit á jaxlinn og stóð upp. Þremur mínútum síðar fann ég vindinn blása yfir andlitið þegar ég kom upp á hæðina og horfði yfir vígvöllinn. Bæði lið höfðu hörfað og ekki mátti á milli sjá hvor hafði það verra. Grasið var blóðrautt og rjúkandi. “Jæja Þrasir,” sagði ég og klappaði hestinum á hálsinn. “við höldum norður.”

Og svo fór að ég gat sent framtalið í gegn um Yahoo og er svo að fara að reyna að hreinsa tölvuna eitthvað. Guð blessi Yahoo þar sem gert er ráð fyrir vitrænum gagnasendingum og geymslu. Þetta hefur Hotmail ekki. Já, allavega. Ég fór ekki á ball í gær. Ástæða? Jú, þar var víst tilfinnanlegur skortur á fjórðubekkngum og þó ég hefði auðvitað skemmt mér vel með öllum hinum hefði það ekki verið eins. Ég átti mjög notalegt kvöld í staðinn. Fór í bíó og svona. Það var gott. =)

tack tack

--Drekafluga ævintýrabarn--

Engin ummæli: