þriðjudagur, 4. september 2007

Mmmmmmhhhhhhh

Sweet, blessed internet. Ég er búinn að komast að því að af fimm símadósum í íbúðinni okkar, hér í Sunnuhlíð 21E, 603 Akureyri (endilega sendið okkur bréf svo við fáum fleira en ruslpóst og Fréttablaðið í póstkassann) er ein sem virkar. Hinar virðast vera mjög sérvitur ákvörðun um veggskreytingar. En einni 10m símasnúru og tveimur borgötum seinna er routerinn kominn á sinn stað. Þráðlausa netið var komið í gær en ég gat ekki beintengt borðtölvuna. Hægt var að njóta þess á tölvunni hennar Gunnþóru en tölvan mín er enn ókominn. Ég bíð spenntur eftir að hún berist mér því þá verður gleði í kotinu. Ég mun nú leyfa ykkur að njóta frekari snilldar frá Flight of the Conchords. Gleði, gleði.

Frodo, Dont Wear the Ring


Prince of Parties


tack tack

--Drekafluga, beintengdur við umheiminn--

Engin ummæli: