miðvikudagur, 23. nóvember 2005

FINAL ANNOUNCEMENT . . . PLEASE DELETE!!



Til að sjá upprunalegu skilaboðin, smellið hér. Bara innsláttar og málfarsvillurnar í þessu er nóg til að ég andvarpi bara og eyði svona löguðu þegar einhver sendir mér það. Hitt er svo lógíkin á bak við þetta. Hvað ef einhver á ekki 15 manns á listanum sínum? Er einmana sál og svolítið lítil í sér? Sorry, we don't like your kind using MSN. Sincerely, the Microsoft people. Urrg. Ef MSN vill láta þig vita af einhverju þá senda þeir þér póst, þeir láta vini þína ekki gera það. Ég kíki inn á hotmailið öðru hvoru bara til að halda messenger þjónustunni við en að öllu öðru leyti þoli ég þessa póstþjónustu ekki. Enda ætla ég að skrá Gmail á messengerinn.

tack tack

--Drekafluga, "Take me to your lizard"--

Engin ummæli: