laugardagur, 17. janúar 2009

Windows 7!

Ég er kominn með löglega Beta útgáfu af nýjasta Windows stýrikerfinu og svoleiðis dauðlangar að setja það upp á tölvunni minni en bara tími því varla. Tölvan, með Win XP Pro, fínstilltu og sérhæfðu til að vera nákvæmlega eins og ég vil hafa það, er nákvæmlega eins og ég vil hafa hana. Svo er spurning hvort þetta sé líka eins og nettengingar;

"Nei nei, ég þarf ekki meiri hraða. Ég hef ekki kvartað hingað til og því ætti ég
aððwwwhhoah! Ómægod, þetta er snilld! Ég get ekki snúið aftur úr þessu!"

Samhæfni og allt slíkt á að vera mjög góð í Win7 en driverar og annað er auðvitað af skornum skammti ennþá. Þetta er líklega í fyrsta skipti sem mig virkilega langar að setja upp nýtt stýrikerfi þegar ég þarf þess ekki beinlínis. What to do, what to do...



tack tack

--Drekafluga tæknifrík--

Engin ummæli: