miðvikudagur, 30. janúar 2008

Naga Nootch!

(Nanna mín, það er víst tengill á síðuna þína. Þetta er sá tengill sem allir spyrja út í sem eru að sjá síðuna mína í fyrsta skipti)

Ef allt fer eftir áætlun ættu neðangreindir hlutir að vera komnir til mín fyrir helgi.

Örgjörvi: AMD Athlon 64 X2 Dual Core 5200+ Retail
Örgjörvakæling: Artic Cooling Freezer 64 Pro
Móðurborð: GigabyteGA-MA770-DS3
Skjákort: Sparkle GeForce 8800GTS 512MB GDDR3
Vinnsluminni: Corsair XMS 2x1024MB (=2GB) DDR2, 800MHz
Harður diskur: WD Caviar SE16 500GB 7200 16MBbuf.

Af því hún Gunnþóra mín er snillingur og algjör vinnuþjarkur þá fer þetta ekki allt of illa með fjárhaginn. Ég var svo duglegur fyrir jól og hún bæði fyrir og eftir jól. Við náðum að skrapa meiru saman en ég hafði átt von á. Ef ég hefði haft örlítið meiri pening til að eyða hefði ég keypt þetta minni því það er svakalegt (og á dúndurverði) en eins og er þá næ ég að halda þessu undir 70.000kr. Það er hún æðislega Isis sem ætlar að ganga í þetta verk fyrir mig. Sambærilegir íhlutir kosta hér á Akureyri tæpar 90.000 krónur og sumt, t.d. skjákortið kostar 30% meira annars staðar en hjá Tölvuvirkni. Frábær búð. Ég er að fá samsetningarfiðring.

tack tack

--Drekafluga að fara að púsla tölvu--

Engin ummæli: