miðvikudagur, 5. apríl 2006

Med sár milli tánna

Í dag er thridji í afmaeli. Til hamingju ég. Jaeja. Hvar skal byrja? Ég maeli med Inside Man. Hörkumynd. Umm... já. Ætli eg tali ekki adeins um hvernig Brasilía virkar á mig. En til ad falla inn í fjöldann hérna gaeti eg til daemis gert eftirfarandi:

Ég mundi fá mér lítid mótorhjól, Hondu, ekki staerri en 150cc og thad thyrfti ad vera svolítid vedrad. Thví naest keypti ég mér Volkswagen Golf en taeki effid af thví Gol thýdir mark í thessu fótboltalandi og öllum Golfeigendum finnst thad gedveikt snidugt. Svo mundi ég kaupa mér kippu af Skol, thjódarbjór Brasilíu og drekka allavega fimm bjóra á medan ég keyrdi thví ad drekka og keyra er ekkert tiltökumál hér (thad má geta thess ad á Renault lyklakippu heimilisins er floskuopnari). Svo mundi ég opna matsölustad i götu sem enginn getur fundid thvi gatnakerfid herna er thannig úr gardi gert ad t.d. folk sem vinnur i götu 144 getur ekki visad manni a götu 140 (daemi tekid ur raunveruleika gaerdagsins) thvi thaer liggja bara einhvern veginn. Matsölustadurinn mundi heita Fast Food Express Eat Now Big Food thvi thad virdist vera i reglunum ad svona ord selji betur. Ef á Íslandi mundu vinna thrír á stadnum mundi ég ráda allavega 12 manns svo ad 8 - 9 mundu örugglega geta slakad á. Servíetturnar yrdu svo ad vera úr plasti, ekki pappír. Ef einhver mundi svo af slysni finna stadinn og jafnvel ákveda ad borda thar gengi hin einfalda pöntun hans upp á hambó og fröllur svona fyrir sig:

"Umm. . . ég aetla ad fá. . ."
"Fyrirgefdu, ég má ekki taka vid pöntunum. Taladu vid hann."
"Já, ok. Afsakid, ég aetla ad fá hamborgara og franskar en er haegt ad sleppa súru gúrkunum?"
"Viltu sleppa súru gúrkunum?"
Thögn.
"Já."
"Heldurdu ad gúrkurnar séu vondar?"
"Já. Mér finnst lítid varid í súrar gúrkur og geri rád fyrir ad ykkar séu ekki undantekning."
"Og thú vilt sleppa theim?"
Thögn, andvarp.
"Já."
"Ok, taladu vid hann. Ég má ekki ákveda svona lagad."
"Ókei. Gódan daginn. Ég aetla ad fá hamborgara, algjörlega lausan vid súrar gúrkur eda bara gúrkur af nokkru tagi, og franskar."
"Engar súrar gúrkur? Bíddu adeins."
Stutt bid á medan verid er ad athuga hvort thetta sé gerlegt.
"Já, thad er í lagi en ég verd ad rukka thig um auka tvo aura fyrir umstangid."
"Flott, fínt, til er ég. Hvad verdur thad mikid?"
"Hvad heitir thú?"
"Ha?"
"Nafnid thitt. Hvad heitirdu? What your name?"
"Sófanías, kalladur Sófi. Hvers vegna?"
"Hérna, fardu med thennan mida á kassann og borgadu thar."
"Get ég ekki borgad thér?"
"Nei, ad thví er virdist, er ég ófaer um ad medhöndla peninga."
"Já, audvitad, nema hvad."
Eftir langa leit i tölvunni ad nafninu Sófi, jafnvel thótt stadurinn vaeri tómur annars var loks haegt ad borga.
"Fardu med thennan mida i afgreidsluna. Thar faerdu matinn."
"Hvad?! Nei, ok. Allt í lagi. Ég geri thad."
- - -

Sófanías fékk svo loks matinn sinn og ákvad ad thangad kaemi hann líklega aftur, svo framarlega hann fyndi stadinn, thví thetta var í rauninni ekki svo slaemt. Thad er allavega langtum verra ad thurfa ad fara eftir sama kerfi í stórri verslun thar sem afgreidslustödvarnar eru hver í sínu horni. En thar, eins og alls stadar, er svona kerfi, allavega hér í Goiânia. Thar tekur fólk thví líka ferlega persónulega ef madur gengur inn, býdur gódan dag, skodar og fer svo út án thess ad kaupa neitt. Thetta á sérstaklega vid um farabúdir og yfirleitt faer madur: "Fannst thér ekkert fallegt?"

Og thannig er nú thad. Annars er allt ágaett ad frétta. Ég er loksins ordinn gódur af veikindunum og Gunnthóra er á lyfjum eins og venjulega. Einu eymsli mín eru moskítóbit hér og thar og sár milli tánna eftir óhóflega göngu á strandarsandölunum mínum. Vid fórum med fjölskyldunni til Pirinópolis, fallegs fjallabaejar og áttum tvo ágaetis daga thrátt fyrir minni háttar ofkaelingu í rigningu í fjallshlíd á medan bedid var eftir thví ad mega renna sér nidur hlídina á köplum. Thad var hörku stud.

Vid Gunnthóra erum búin ad kaupa flug innan Brasilíu og á morgun förum vid til Salvador. 12. apríl förum vid svo til Recife og svo thann 16. til Fortaleza. 22. apríl fljúgum vid til Costa Rica. Sendum gledikvedjur heim. P.S. ég tók svona próf ádan og er bara nokkud sáttur vid nidurstödurnar:


You scored as Art. You should be an Art major! How bohemian!

Theater


92%

Art


92%

Dance


83%

Psychology


83%

English


83%

Mathematics


75%

Journalism


75%

Linguistics


75%

Sociology


75%

Philosophy


67%

Anthropology


58%

Engineering


58%

Biology


58%

Chemistry


50%

What is your Perfect Major?
created with QuizFarm.com


tack tack

--Drekahjú--

Engin ummæli: