fimmtudagur, 13. janúar 2005

The Weekly update

Duglegur ég. Um eyru mín flæða hljóðbylgjur frá Ludacris, af plötunni The Red District. Hún og Word of Mouf eru á Vlc playlistanum og þar sem þetta fer í gegnum Creative 5,1 hljóðkortið mitt læt ég þetta hljóma eins og á tónleikum. Mjög skemmtilegir effectar í þessu. Og Sennheiser á að sjálfsögðu lokaslagið í þessu. I'm a gadget gourmet. Mig langar í svo margt. Logitech Momo Racing er efst á listanum í bili. Mig langar í margt sem ég ætla ekki að fá mér. Mazda RX-8, 512mb auka vinnsluminni (sem ég gæti þó kannski slysast til að útvega í ekki svo fjarlægri framtíð), 42" plasma sjónvarp (damn you Haraldson. Damn you to a dark place of no light. You shall get your own darkness) ásamt öðru. Ég fæ mér þó ekki iPod en er samt að setja upp iTunes 4,7 í þessum skrifuðum orðum. Ég vona bara að þetta fari ekki eins og hjá Isis minni. Og boo-yah, ég er kominn inn í iTunes. Ég er lengi buinn að eiga þetta á tölvunni en var eiginlega búinn að gleyma því. Adding files. I've got a lot of files.

Skemmtilegheit dagsins. Ég fór í Kringluna í dag. Lét laga úrið mitt lítillega og svona. Ég fór líka í Hagkaup. Þar sá ég, vandlega hent í tvær stórar körfur, baðbombur. Baðboma er fyrirbæri á stærð við klementínu og skal notast í baði. Þar, burstéð frá því hvað þetta fyrirbæri kallast, springur hún ekki heldur leysist upp á skemmtilega hvissandi máta. Til eru mismunandi gerðir baðbomba og bera þær mismunandi nöfn eins og 'Sky At Night' og 'Spring Blossom' og hefur hver gerð sinn lit, sína lykt og áhrif. Ég sá þarna grænar kúlur, fannst þær álitlegar, tók eina og leit á miðann. Hún bar nafnið 'Drowning At Sea'. Sjáið þið þetta ekki fyrir ykkur? Kaupandinn velur annars hugar nokkrar kúlur, fer heim og lætur renna í bað. Kveikir á kertum og kósí stemmningin er fullkomnuð með fallegri og rólegri tónlist. Kaupandinn leggst í baðið og velur sér grænu kúluna úr bastkörfunni sem hangir á veggnum hjá baðkarinu. Leggur kúluna í baðið, andar djúpt að sér og gjörsamlega tryllist af hræðslu.

Þetta er kannski bara ég en bombumarkaðsdeildin þarf að hugsa sinn gang. Ég get ímyndað mér fátt óhugnanlegra en að drukkna úti á rúmsjó og sé ekki hvernig þetta gengur upp sem söluvara.

tack tack

--Drekafluga alsjáandi--

lag dagsins: Outkast - Last Call (feat. Slimm Calhoun, Lil' Jon & The East Side Boyz & Mello)

Engin ummæli: