sunnudagur, 3. október 2004

Skyggn afgreiðslumaður í Hagkaupum, Kringlunni

(nú kemur semsagt færslan sem ég reyndi að setja inn um daginn en gat það ekki)
Ég kom við í Kringlunni til að kaupa mér að borða. Ég gerði einfaldlega það og fór, eins og lög gera ráð fyrir, að kassanum og borgaði. Ég gerði nú uppgötvun þar að lútandi. Strákurinn sem afgreiddi mig er skyggn. Þegar konan sem var á undan mér tók aftur við kortinu sínu óskaði hann hennar góðrar helgar. Þetta gerði hann líka, skýrt og greinilega við manninn sem var á eftir mér. En fékk ég eitthvað slíkt? Nei. Hann vissi greinilega hvernig helgin (og mánudagurinn) hjá mér yrði og sá ekki ástæðu til að vekja hjá mér falskar vonir. Ég ætla að reyna að fara þarna oftar svo ég geti verið viðbúinn mögulegum sorgartímum. Helgin var afleit ef undan er skilinn mestur sá tími sem ég eyddi með Gunnþóru. En út frá því, þar sem ég mun fyrr en seinna flytja inn til hennar, sé ég fram á bjartari tíma. Jú, tölvan er öll önnur, alveg að ná sér, og svo keypti ég mér nýja Rammstein diskinn í dag og er það auðvitað ekkert nema jákvætt. Hann kom mér svolítið á óvart. Ansi góður en samt alveg eins og maður vill hafa Rammstein. Hann hefur ekki stoppað síðan ég keypti hann. Þessi hljómsveit er bara svo töff og kemst svo upp með það. Og rétt pólítískt þenkjandi líka. Amerika er t.d. snilldarlag með frábæru myndbandi. Frábær ádeila.

We're all living in Amerika
Amerika ist wunderbar
We're all living in Amerika
Amerika Amerika

We're all living in Amerika
Amerika ist wunderbar
We're all living in Amerika
Amerika Amerika

Wenn getanzt wird will ich führen
Auch wenn ihr euch alleine dreht
Lasst euch ein wenig kontrollieren
Ich zeige euch wie's richtig geht

Wir bilden einen lieben Reigen
Die Freiheit spielt auf allen Geigen
Musik kommt aus dem Weißen Haus
Und vor Paris steht Mickey Mouse

We're all living in Amerika
Amerika ist wunderbar
We're all living in Amerika
Amerika Amerika

Ich kenne Schritte die sehr nützen
Und werde euch vor Fehltritt schützen
Und wer nicht tanzen will am Schluss
Weiss noch nicht dass er tanzen muss

Wir bilden einen lieben Reigen
Ich werde euch die Richtung zeigen
Nach Afrika kommt Santa Claus
Und vor Paris steht Mickey Mouse

We're all living in Amerika
Coca Cola Wonderbra
We're all living in Amerika
Amerika Amerika

This is not a love song
This is not a love song
I don't sing my mother tongue
No, this is not a love song

We're all living in Amerika
Coca Cola Sometimes war
We're all living in Amerika
Amerika Amerika

tack tack

--Drekafluga. Reise, reise--
(p.s. ef einhver getur reddað mér Office pakkanum og Photoshop gæti ég í staðinn látið eitthvað í té. góða og jákvæða strauma til dæmis. ég þarf bráðlega á þessu að halda. og reyndar fullt af öðrum hlutum líka. ég er ekki einu sinni með Nero inni á tölvunni. held að allir diskarnir séu fyrir austan. sniff...)

Engin ummæli: