miðvikudagur, 7. mars 2007

Aaaaandrééééés Guuuuðmundsoooooon!!

Ég afgreiddi þennan mann í dag. Hann minnir mig á tröll teiknuð af Brian Pilkington. Alveg sláandi lík. Andrés var ein af hetjunum mínum þegar ég var lítill. Einn sterkasti maður Íslands og nútíma víkingur. Hann er ennþá kúl. Fyrir þá sem ekki vita þá vinn ég nú við að selja Dell tölvur og tengdar vörur í Pennanum í Hallarmúla. Þetta er eins konar útibú fyrir EJS og ég verð að segja að ég er skemmtilega sáttur við þetta. Dell eru líka margfalt svalari en IBM og þetta starf fer vel við að ég er nýlega búinn að hrista af mér fordómana sem innstimpluðust í mig gagnvart Dell hjá Nýherja. Skil ekki ennþá hvað var að mér. Dell er freaking málið. Komið til mín og ég skal selja ykkur tölvu á góðum díl. . . .Ég er svangur. Ég ætla að grilla kjúklingabringur í kvöld. Hoody hoo! Svo ég nefni það líka, verslið við Gallerý Kjöt. Það er eðall.

tack tack

--svöng Drekafluga--

Engin ummæli: