laugardagur, 18. febrúar 2006

Icky sense tingling

Því fylgir megn ónotatilfinning að vera á vinnustað þar sem hlutir koma hvaðanæfa að úr heiminum, opna pappakassa og sjá í gegn um silfraða þræði erlenda könguló sitja í einu horninu. Það er líka óþægilegt að týna þessari sömu könguló. Ég hélt út í smá stund en fékk svo hroll, fór úr peysunni og dustaði ímyndaðar pöddur af bol og buxum. Afar óþægilegt. Ég er hræddur um að köngulær verði með fyrstu viðfangsefnum nýju teiknipennanna minna. Kannski ég hundskist til að teikna eitthvað á næstunni.

Svo hafa einhverjir snillingar á Rás 2 tekið gild atkvæði um Silvíu Nótt sem kynþokkafyllstu konu landsins. Að leyfa val á tilbúninni persónu er nógu vitlaust út af fyrir sig en þegar konan sem leikur þessa persónu er í fjórða sæti í sömu kosningu er eitthvað mikið að. En þar sem þetta er greinilega hægt ætla ég að velja Íþróttaálfinn sem kynþokkafyllsta karlmann landsins um leið og ég hef færi á því.

tack tack

--Spiderfluga--

Engin ummæli: