þriðjudagur, 19. apríl 2005

Distinguished cats,

members of the press, your royal highness and other readers, good morning. Today is my last day at the Reykjavík School of Visual Art and to tell you the truth it's quite weird. Á eftir fer ég í listasögupróf og ætti því að vera að undirbúa mig en... ég er ekki að því. Ég er samt mættur í skólann og hlýt því að fá plús fyrir mætingu. Seinni partinn í dag langar mig svo að rölta bara um án minnstu hugsunar. Og kannski leggja mig aðeins. Það væri ljúft. Ég svaf líklega meira en margir um helgina en þó hefði ég viljað sofa aðeins lengur. Vantar kannski ekki nema klukkutíma upp á hárfínt jafnvægi. Ég fór seint að sofa á laugardaginn en það var vel þess virði. I'd like to give a shout out to my Old Skool Crew. Frábært að hitta fólkið mitt aftur svo ég vitni í Davíð. Halla, ég man ekki eftir að hafa krotað á þig nema tvisvar þetta kvöld. Hvaðan komu hin tattooin? Og þar sem ég minnist á Höllu þá vantar hana meðleigjanda. Sjá nánar hér.

tack tack

--Drekafluga er alveg að sleppa út í vorið--

Engin ummæli: